Hàng trăm xe Honda SH phơi nắng 40 độ C tại khu đô thị Gamuda Gardens Hà Nội

Dù Hà Nội đang trong đợt nóng kỷ lục, nhưng ngày hội Honda SH 2017 lần thứ 2 vẫn thu hút hàng trăm người chơi xe tham dự tại khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Tiếp nối thành công của Gala SH lần thứ I diễn ra vào năm ngoái, Ngày hội xe ga Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 đã vừa được tổ chức tại Hà Nội vào ngày Chủ Nhật 4/6/2017. Cũng giống như Gala SH lần 1, ngày hội SH toàn quốc 2017 diễn ra tại khu đô thị Gamuda Gardens Yên Sở, Hà Nội.

Dù Hà Nội đang trong đợt nóng kỷ lục, nhưng ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 lần thứ 2 vẫn thu hút hàng trăm người chơi xe Honda SH cùng gia đình và bạn bè tới từ nhiều tỉnh thành tới tham dự. Được tổ chức từ 8 giờ sáng tới 16 giờ chiều, nhiều chủ xe Honda SH đã đến với ngày hội từ sớm.

Hàng trăm xe Honda SH đã được xếp gọn gàng ở khuôn viên khu đô thị Gamuda, gây sự chú ý của nhiều người. Những chiếc SH được người chơi mang đến ngày hội đa số đều thuộc 2 thế hệ gần đây nhất, nhiều chiếc đã được ‘cá tính hóa” theo ý thích chủ xe với màu sắc bắt mắt hoặc “lên đồ chơi”.

Do thời tiết Hà Nội đang trong đợt nắng kỷ lục nên thay vì được tổ chức ngoài trời thuộc khu vực Le Parc của khu đô thị Gamuda nên năm nay, sự kiện chính của ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 đã diễn ra trong khu vực hồ bơi mát mẻ hơn.

Các CLB SH tới từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đã có một buổi gặp mặt cực lớn, giúp “xóa nhòa” những khoảng cách địa lý và giúp từng thành viên được hòa vào trong một bầu không khí thân thiện của những người cùng chung đam mê.

Được khởi xướng bởi CLB Hà Nội SH Club, ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 cũng đã thu hút được một lượng lớn các nhà tài trợ tham dự, khiến buổi gặp gỡ này càng trở nên giống một lễ hội xe thực sự dành cho những người yêu SH nói chung và người yêu xe máy nói chung.

Giống như năm trước, ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 cũng có các chương trình hấp dẫn như cuộc thi xe độ hội tụ những chiếc SH đẹp nhất Việt Nam, dán tem trùm trang trí xe… Điểm nổi bật của ngày hội là cặp đôi Exciter 150 – Honda SH 2011 độ được mệnh danh là “khủng” nhất tại nước ta, do biker Châu Lâm Dương đem ra Hà Nội từ Sài Gòn.

Ngoài việc trưng bày những chiếc SH độ như các năm trước, sự kiện năm nay còn tạo dấu ấn đặc biệt khi có sự xuất hiện của một chiếc xe ga Honda SH50 thế hệ đầu tiên. Sự tương phản giữa chiếc SH50 vốn là dòng xe giá rẻ với các “hậu duệ” cao cấp đã trở thành điểm nhấn lý thú cho ngày hội Honda SH toàn quốc 2017.

Được mệnh danh là dòng xe tay ga cao cấp số 1 tại Việt Nam, xe ga Honda SH có một lượng “fan” hùng hậu trên cả nước. Chỉ tổ chức trong 1 ngày trong thời tiết khắc nghiệt mùa hè, nhưng ngày hội Honda SH toàn quốc 2017 đã kết thúc tốt đẹp, để lại những kỷ niệm khó quên cho người tham gia. Là một hoạt động thường niên, ngày hội Honda SH toàn quốc sẽ tiếp tục trở lại vào năm sau.

 

khu đô thị Gamuda

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *